Tin Tức

Lý Nhã Kỳ từng bị nhầm là nhân viên LYNK GROUP vì quá trẻ

07/12/2017
LadyGoGo - Khi lấn sân sang lĩnh vực kim hoàn, Lý Nhã Kỳ mới bước vào tuổi 29, rất trẻ, so với những nhà đầu tư thì còn non nớt nhiều.

Năm 2017, LYNK GROUP tròn kỷ niệm 10 năm thành lập. Chủ tịch của LYNK GROUP - nữ doanh nhân kiêm diễn viên Lý Nhã Kỳ đã có những hồi tưởng về hành trình lập nghiệp đầy gian nan.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta nghĩ đến bà chủ kim cương, trang sức. Tuy nhiên LYNK GROUP được thành lập vào tháng 7/2007 và hoạt động đầu tiên ở lĩnh vực Tư vấn đầu tư bất động sản, Quản lý khai thác tài sản, quản lý phát triển dự án, Đầu tư sản xuất phim, Phát Triển kinh doanh trang sức bán sỉ và lẻ, Quản lý quỹ từ thiện… Năm 2010, công ty bắt đầu kinh doanh kim cương, trang sức cùng với kế hoạch phân phối phát triển các thương quyền quốc tế của các thương hiệu kim cương cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Nói về quyết định kinh doanh mặt hàng thuộc hạng xa xỉ, nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Tôi thích những thử thách, cứ như cá chép hóa rồng thì phải vượt vũ môn, chấp nhận thử thách lội ngược dòng. Tất nhiên đối mặt với khó khăn luôn không dễ dàng nhưng món quà của điều đó luôn luôn xứng đáng.  Tôi là kiểu người khá lì (cười), khi thấy thử thách tôi cũng nhìn thấy cả cơ hội của mình trong đó. Việc phát triển mô hình kinh doanh kim cương cũng như phân phối độc quyền các sản phẩm trang sức, đá quý đến từ những thương hiệu cao cấp tại Việt Nam được xem là một cách làm việc lội ngược dòng của tôi. Từ bản thân là một người yêu, trân trọng giá trị và vẻ đẹp kim cương và còn có sự linh cảm của một người làm kinh doanh, và đương nhiên cũng lại là một người phụ nữ, tôi đã dùng chính bản thân của mình để hiểu phái đẹp thích gì (cười). Đã là phái đẹp thì lúc nào cũng thích đeo trang sức. Phụ nữ ra đường nhiều khi có thể thiếu trang điểm nhưng người ta sẽ không thể thiếu một món trang sức trên người. Tôi vẫn tự tin Việt Nam là một thị trường mở, nếu không tiếp cận ngay từ lúc đầu thì thời điểm sau sẽ bị bão hòa và không còn trong tay, trong tầm kiểm soát dù ít nhiều của người Việt. Chỉ có những người nhạy bén, đi trước thị trường và bắt đầu sớm hơn thì mình mới có cơ hội xây dựng thương hiệu và chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam”.

Theo kiều nữ họ Lý, thói quen của không ít người Việt luôn mang nặng tâm lý mua vàng bạc, đá quý hay trang sức, trước hết phải có tính thanh khoản cao, phải bán lại được ngay nên thường chọn giao dịch với các cửa hiệu mua bán truyền thống, mà bỏ quên hay cảm nhận giá trị khác của trang sức, đó là vẻ đẹp trang sức thiết kế. Người tiêu dùng sử dụng công năng đơn giản nhất là để  đeo chứ bỏ quên  đi cảm nhận nét đẹp, độ tinh xảo của món hàng. Theo quan niệm hiện đại trên thế giới, món đồ trang sức dù nhỏ đến mấy, nhưng câu chuyện về thiết kế vô cùng quan trọng.

Giờ đây sau 10 năm phát triển, tôi rất thấy vui khi khách hàng của mình đã quen với cách làm việc, dịch vụ chăm sóc của các thương hiệu nước ngoài và hồ hởi đón nhận giá trị thực của trang sức, trước hết để tôn lên vẻ đẹp bản thân chứ không hoàn toàn như món hàng cho việc giao dịch mua đi bán lại. Nhiều khách hàng còn nhận định rằng khi dùng sản phẩm của LYNK không muốn mua ở đâu khác nữa, tôi cảm thấy rằng nỗ lực của mình đã được hồi đáp (cười)”, cô chia sẻ.

Khi lấn sân sang lĩnh vực kim hoàn, Lý Nhã Kỳ mới bước vào tuổi 29, rất trẻ, so với những nhà đầu tư thì còn non nớt nhiều. Thời điểm đó, cô phải bay sang nhiều nước châu Âu, như Pháp, Ý, Thụy Sĩ để tìm đến các thương hiệu quốc tế thương thảo hợp tác.

Tôi còn nhớ một kỷ niệm là khi chuẩn bị họp với đối tác, tôi ngồi ngoài lễ tân chờ rất lâu, thời gian dài như bất tận trong khi giám đốc và chủ tịch thương hiệu của họ dường như quên mất mình. Cuối cùng thư kí của ông ta tới hỏi tôi: "Ủa sếp của cô đâu sao chờ hoài chưa thấy tới?". Tôi chưng hửng bảo tôi là chủ tịch của LYNK GROUP, là nhà phân phối thì cô ta bất ngờ. Bởi  trong ngành kim hoàn thế giới, người ta có cung cách kiểu tài phiệt, tập đoàn lớn hoặc cha truyền con nối, đời này qua đời khác, còn những chủ của các nhà phân phối kim hoàn đa phần toàn là những công ty có bề dày kinh nghiệm, cũng như năng lực tài chính lớn. Nên cũng không ngạc nhiên và bất ngờ khi đối diện một nhà phân phối đến từ thị trường Việt Nam còn quá trẻ đến vậy, hóa ra bên đó họ cũng ngồi chờ vì không nghĩ tôi là chủ LYNK GROUP (cười)”, người đẹp chia sẻ kỉ niệm khởi nghiệp.

Sau 10 năm hoạt động, Lý Nhã Kỳ có định hướng sẽ phát trường ở thị trường quốc tế bằng việc đầu tư sản xuất phim ảnh và sắp tới là y tế.

LadyGoGo

02/11/2017
LadyGoGo - Khác với hình ảnh thời trang thường ngày, nữ diễn viên doanh nhân Lý Nhã Kỳ bỗng hóa nền nã, duyên dáng hơn trong tà áo dài trắng tinh khôi.
 
14/08/2017
LadyGoGo - Lý Nhã Kỳ tâm sự cô quyết tâm đấu giá bằng được chiếc vòng này không chỉ để đóng góp vào quỹ từ thiện mà còn muốn tặng món quà tuyệt vời này đến mẹ bạn thân, mong chúc bà vui vẻ, sống lâu trăm tuổi để Nguyên Vũ có thể tiếp tục chăm sóc bà.
 
11/07/2017
LadyGoGo - Trong bộ ảnh thực hiện tại Monaco, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ đài các trong trang phục thuộc dòng thời trang cao cấp Haute Couture của nhà mốt Lê Thanh Hòa.
 
24/06/2017
LadyGoGo - Với những cống hiến trong thời gian qua, cũng như gây được ấn tượng lớn tại LHP Cannes lần thứ 70, Lý Nhã Kỳ đã được ban tổ chức giải thưởng Elle Style Awards 2017 đề cử hạng mục quan trọng Người Phụ Nữ Của Năm.
 
20/06/2017
LadyGoGo - Với 8 lời khuyên được đút kết từ kinh nghiệm của mình, Lý Nhã Kỳ sẽ giúp các chị em phụ nữ trở nên sang trọng và nổi bật hơn với trang sức kim cương.
 
18/06/2017
LadyGoGo - Nữ diễn viên TVB đình đám Xa Thi Mạn sẽ dành hẳn một ngày về Việt Nam để mừng khai trương shop kim cương của nữ diễn viên - doanh nhân Lý Nhã Kỳ.
 
Các tin khác :
  • Các người đẹp HH Đại sứ Du lịch Thế giới rực rỡ với Quốc phục
  • Nữ doanh nhân Valencia Trần dịu dàng cùng chồng Tây trong ngày trao duyên
  • Ghét ô nhiễm, yêu da sạch cùng mặt nạ Japanese Matcha Tea Pollution Clearing Mask
  • Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh đọ dáng cùng đàn chị Trương Ngọc Ánh
  • Miss Perfect Global Beauty 2017 công bố Top 40 thí sinh
  • Cushion CC Cream dành riêng cho phái mạnh đã có mặt ở Việt Nam
  • Lý Nhã Kỳ nền nã áo dài trắng tinh khôi
  • BST Ngọc Viễn Đông của NTK Lê Long Dũng đánh thức mọi giác quan tại Fashionology Festival 2017
  • Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm L’arita by Q
  • Doanh nhân Đoàn Di Băng đẹp quý phái với trang phục hàng hiệu


  •  
    CATEGORIES
    hit
counter