Tin Tức

The Body Shop khai trương cửa hàng tại Lê Văn Sỹ

12/04/2018
LadyGoGo-bán lẻ khổng lồ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cơ thể danh tiếng tiếng từ Anh Quốc, The Body Shop® chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên có mặt tại khu vực quận 3 tại địa chỉ 522Bis, Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng Lê Văn Sỹ thuộc thế hệ thiết kế mới của The Body Shop mang tên “Pulse”, sở hữu không gian rộng lớn và trưng bày hơn 500 sản phẩm đa dạng nuôi dưỡng làn da cơ thể từ đầu đến chân. Đúng với tiêu chí mà chúng tôi theo đuổi hơn 40 năm nay, tất cả các sản phẩm đều là 100% Thảo Mộc, và được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc. Nổi bật trong số đó là các dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của chúng tôi: Tea Tree chăm sóc da mụn với tinh dầu tràm trà từ Kenya; Drops of Youth chống lão hóa với chiết xuất tế bào gốc thực vật, dưỡng thể Almond Milk & Honey với sữa hạnh nhân hữu cơ từ Tây Ban Nha, hay dầu gội đầu gừng tươi Ginger Shampoo từ Sri Landa, v.v. Tất cả đều chứa đựng tinh thần thiên nhiên, và cảm hứng làm đẹp từ khắp năm châu.Cửa hàng đầu tiên tại quận Quận 3 của The Body Shop nằm trên trục  đường Lê Văn Sỹ sầm uất, vốn nổi tiếng về sự nhộn nhịp của hàng trăm cửa hiệu mua sắm và ẩm thực, hứa hẹn sẽ là điểm đến quen thuộc của các khách hàng tại Quận 3 và các quận liền kề như Phú Nhuận và Tân Bình. Việc mua sắm các sản phẩm chăm sóc cơ thể chất lượng, chính hãng và tràn đầy cảm hứng từ xứ sở sương mù nay dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết, với hơn 20 cửa hàng trải khắp toàn Việt Nam và cửa hàng trực tuyến TheBodyShop.com.vn

 

 

Thời điểm khai trương:  Ngày 16 Tháng 04 Năm 2018

The Body Shop được các khách hàng thân thiết biết đến như một thương hiệu đi tiên phong trong việc vĩnh viễn chống lại các thử nghiệm trên động vật và sử dụng các nguồn nguyên liệu thảo mộc tinh túy từ toàn cầu, để tạo ra các sản phẩm làm đẹp mang đầy cảm hứng thiên nhiên.  Với hơn 33 00 cửa hàng trên 60 quốc gia, The Body Sop đã và đang trên con đường trở thành thương hiệu toàn cầu dẫn đầu trong công cuộc tạo nên đạo đức kinh doanh nhân đạo.

Cửa hàng Lê Văn Sỹ sẽ cùng hòa nhịp với chiến dịch vĩ đại nhất trên toàn cầu từ trước đến nay của The Body Shop mang tên “Forever Against Animal Testing” – Vĩnh Viễn Chống Thử Nghiệm Mỹ Phẩm trên động vật. Chiến dịch phát động từ tháng 6/2017 với mục tiêu thu được 8 triệu chữ ký để đệ trình lên Trụ Sở Liên Hiệp Quốc tại New York, Hoa Kỳ, để vận động ban bố lệnh cấm vĩnh viễn hành vi thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật, vốn vẫn còn là điều thông thường ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Điều gì làm THE BODY SHOP  trở nên khác biệt ?

Là thương hiệu mỹ phẩm quốc tế đầu tiên nhận được giải thưởng Humane Cosmetics Standard (Tiêu Chuẩn Mỹ Phẩm Nhân Đạo) cho chính sách Chống thử nghiệm trên động vật, The Body Shop® đã thay đổi cách suy nghĩ của khách hàng về việc thử sản phẩm trên động vật trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Chúng tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ thử nghiệm trên động vật, cũng như không bao giờ yêu cầu một bên khác làm như vậy thay cho chúng tôi.

Đối với những khách hàng muốn nêu cao tinh thần mua sắm nhân đạo, hơn một nửa sản phẩm của chúng tôi gồm có các thành phần từ chương trình Thương Mại Cộng Đồng Công Bằng (Community Trade Fair) của The Body Shop®, cam kết giao thương công bằng với những cộng đồng chịu bất lợi. Từ Ý đến Ấn Độ, The Body Shop® giao thương công bằng với hơn 20 quốc gia cung cấp những thành phần tự nhiên tuyệt vời như bơ quả mỡ, tinh dầu hạt babassu, tinh dầu vừng, tinh dầu hạt marula, mật ong hữu cơ và sáp ong.

 

Vào năm 1987, The Body Shop® phát động chương trình này và tính cho đến nay đã đem lại lợi ích cho hơn 25,000 người. Chúng tôi tìm kiếm việc cung cấp một thu nhập công bằng, trong điều kiện làm việc hợp lý cho những người tham gia vào chương trình độc đáo này. The Body Shop® cam kết chương trình Thương Mại Cộng Đồng Công Bằng sẽ tiếp tục được phát triển bền vững với 75% sản phẩm có được lợi ích từ chương trình này.

The Body Shop sở hữu hơn 3300 cửa hàng tại hơn 60 thị trường trên khắp thế giới. Là một nhà bán lẻ toàn cầu mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cơ thể, chúng tôi cũng cam kết bảo vệ môi trường và tôn trọng quyền con người; chúng tôi phát triển giao thương với những cộng đồng cần sự giúp đỡ; chúng tôi chống thử nghiệm trên động vật trong ngành công nghiệp mỹ phẩm; và chúng tôi khuyến khích giáo dục, nhận thức và ý thức cộng đồng với từng nhân viên và khách hàng của chúng tôi.

Phượng Nguyễn 

Các tin khác :
  • Filler Hàn Quốc e.p.t.q ra mắt thị trường Việt
  • Valentines Vân Nguyễn – Nhà thiết kế đại diện Việt Nam “càn quét” sàn diễn thời trang New York
  • Thanh Xuân Trở Về-Sản phẩm mới từ dòng Drops Of Youth
  • Lý Nhã Kỳ làm cô dâu lộng lẫy với trang sức kim cương
  • Ngất ngây trước vẻ đẹp mặn mà vượt thời gian của hoa hậu Diễm Châu tại show diễn Đỗ Mạnh Cường
  • MC Thanh Thanh Huyền gợi ý mặc đẹp với sắc đỏ đầu năm của Đỗ Mạnh Cường
  • Star Wars giới thiệu thời trang Việt trong bộ ảnh thời trang độc đáo
  • Khám phá 5 dòng Mỹ phẩm OMEDI đến từ Hàn Quốc
  • Lý Nhã Kỳ từng bị nhầm là nhân viên LYNK GROUP vì quá trẻ
  • Các người đẹp HH Đại sứ Du lịch Thế giới rực rỡ với Quốc phục




  •  
    CATEGORIES