Bộ sưu tập

PNJ Suncut – đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa PNJ và Swarovski

07/11/2018
Ngày 07/11/2018, tại Gem Center – Quận 1 – TpHCM, diễn ra Buổi lễ công bố sự hợp tác giữa PNJ và Swarovski, đồng sáng tạo và cho ra đời sản phẩm độc quyền PNJ Suncut. Đây vừa là sự kiện ý nghĩa đánh dấu mốc son kỷ niệm PNJ - 30 năm hình thành và phát triển, đồng thời cũng nâng tầm quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu lên một bước mới, toàn diện hơn.

Từ năm 2016,  PNJ là thương hiệu trang sức Việt đầu tiên ký kết hợp tác chiến lược cùng “Viên ngọc của nước Áo” – Swarovski, đến nay, dòng sản phẩm ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ kết hợp cùng đá CZ của Swarovski luôn được khách hàng tin yêu và trở thành một mắt xích tăng trưởng quan trọng của PNJ. Không dừng lại ở đó, cả PNJ và Swarovski trong thời gian qua không ngừng sáng tạo nhằm mang đến nhiều sản phẩm vượt trội, độc đáo và mới lạ. Và năm nay, PNJ tự hào giới thiệu đến giới mộ điệu một dòng sản phẩm mới – PNJ Suncut.

PNJ Suncut là sản phẩm đồng sáng tạo và sản xuất riêng cho thương hiệu PNJ, độc quyền trên khắp thế giới. PNJ Suncut được mô phỏng từ năm tia sáng của logo PNJ, lan tỏa như ánh dương, mang năng lượng tích cực, sự hứng khởi và may mắn cho người sở hữu. PNJ Suncutmới mẻ và bừng sáng như bước đường tiên phong của PNJ đánh dấu trên bản đồ kim hoàn Việt Nam, ấp ủ những ước vọng, nhiệt tâm tạo dựng những dấu ấn riêng biệt, đầy kiêu hãnh. PNJ Suncut còn đặc biệt hơn với 86 giác cắt  -  con số ý nghĩa trong quan niệm của người Việt, với mong muốn mang đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Dòng đá Suncut độc quyền cũng chính là nguồn cảm hứng cho các nghệ nhân của PNJ thăng hoa tạo nên bộ sưu tập Sun Flower, rực rỡ như những đóa hướng dương luôn hướng đến ánh sáng, sự tích cực và sự vĩnh cửu. 

bước hợp tác này, PNJ và Swarovski đánh dấu sự phát triển trong quan hệ giữa hai thương hiệu nay không chỉ là “cái bắt tay” mà đã như “cái ôm” hợp tác của hai ông lớn ngành kim hoàn. Đây chính là sự công nhận, sự tán dương cũng như niềm tin của một đối tác tầm cỡ quốc tế đặt vào thương hiệu Việt. Từ đây, PNJ và Swarovski sẽ đồng sáng tạo để khách hàng được chìm đắm trong bữa đại tiệc của những bộ sưu tập trang sức với thiết kế được truyền cảm hứng thời trang quốc tế, mang xu hướng mới nhất. Không chỉ về tinh thần hay xu hướng thiết kế, Swarovski cũng sẽ cùng PNJ áp dụng nhiều công nghệ kim hoàn, công nghệ gắn đá hiện đại bậc nhất để tạo nên các sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cũng như độ tinh xảo đến tuyệt đối. Cả hai sẽ từng bước mạnh mẽ gắn liền và phát triển danh tiếng thương hiệu, để khách hàng Việt Nam có được trải nghiệm thú vị về dòng sản phẩm uy tín, tự hào với thương hiệu trang sức của riêng người Việt, mang tầm quốc tế.

 

Các tin khác :
  • Câu chuyện truyền cảm hứng: Madam Đỗ Thị Kim Liên – U60 nhưng vẫn ra mắt app bảo hiểm 4.0 gây chấn động với người trẻ
  • Filler Hàn Quốc e.p.t.q ra mắt thị trường Việt
  • The Body Shop khai trương cửa hàng tại Lê Văn Sỹ
  • Valentines Vân Nguyễn – Nhà thiết kế đại diện Việt Nam “càn quét” sàn diễn thời trang New York
  • Thanh Xuân Trở Về-Sản phẩm mới từ dòng Drops Of Youth
  • Lý Nhã Kỳ làm cô dâu lộng lẫy với trang sức kim cương
  • Ngất ngây trước vẻ đẹp mặn mà vượt thời gian của hoa hậu Diễm Châu tại show diễn Đỗ Mạnh Cường
  • MC Thanh Thanh Huyền gợi ý mặc đẹp với sắc đỏ đầu năm của Đỗ Mạnh Cường
  • Star Wars giới thiệu thời trang Việt trong bộ ảnh thời trang độc đáo
  • Khám phá 5 dòng Mỹ phẩm OMEDI đến từ Hàn Quốc



  •  
    CATEGORIES